Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhật Trường-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:05:34Z-
dc.date.available2023-06-09T02:05:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911429-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractTác động của người có sức ảnh hưởng trên MXH đến quyết định chọn mua quần áo thời trang trên MXH của sinh viên tại Trường ĐHCT. Từ kết quả nghiên cứu, đưa ra các đề xuất các giải pháp và kiến nghị phù hợp để tăng chất lượng thông tin, hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.123.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.