Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Hồng Thị Thảo Quyên-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:07:09Z-
dc.date.available2023-06-09T02:07:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh Thương mại điện tử. Từ đó đề xuất những hàm ý, chính sách nhầm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời giúp nhà quản trị và các doanh nghiệp kinh doanh trên các kênh TMĐT có thể đáp ứng tốt hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy tốt sự mua hàng trên trang TMĐT tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh thương mại điện tử tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.121.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.