Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87814
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ tại Cần Thơ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Bùi, Thị Hoàng Quyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữ nhằm đem lại hiệu quả của quảng cáo cho doanh nghiệp và sự trải nghiệm hài lòng của khách hàng
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87814
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.75.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.