Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hoàng Quyên-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:11:32Z-
dc.date.available2023-06-09T02:11:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911412-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87814-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữ nhằm đem lại hiệu quả của quảng cáo cho doanh nghiệp và sự trải nghiệm hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ tại Cần Thơ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.