Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại siêu thị Điện Máy Chợ Lớn khu vực Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Lê, Trần Tuấn Anh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại Điện Máy Chợ Lớn của khách hàng tại khu vực Thành phố Cần Thơ. Từ đó xây dựng những chính sách nhằm tăng cường sự gắn bó và khuyến khích hàng vi mua hàng lặp lại của khách hàng.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.