Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorLê, Trần Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:12:55Z-
dc.date.available2023-06-09T02:12:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911292-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại Điện Máy Chợ Lớn của khách hàng tại khu vực Thành phố Cần Thơ. Từ đó xây dựng những chính sách nhằm tăng cường sự gắn bó và khuyến khích hàng vi mua hàng lặp lại của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại siêu thị Điện Máy Chợ Lớn khu vực Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.