Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorLê, Trần Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:12:55Z-
dc.date.available2023-06-09T02:12:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911292-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87815-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại Điện Máy Chợ Lớn của khách hàng tại khu vực Thành phố Cần Thơ. Từ đó xây dựng những chính sách nhằm tăng cường sự gắn bó và khuyến khích hàng vi mua hàng lặp lại của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại siêu thị Điện Máy Chợ Lớn khu vực Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.