Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Huỳnh, Mai
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm ĐTTM của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, chỉ ra các hạn chế trong dịch vụ mua hàng trả góp, đề xuất giải pháp cải thiện và thúc đẩy khách hàng mua sắm bằng hình thức trả góp.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.