Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorHuỳnh, Mai-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:14:10Z-
dc.date.available2023-06-09T02:14:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm ĐTTM của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, chỉ ra các hạn chế trong dịch vụ mua hàng trả góp, đề xuất giải pháp cải thiện và thúc đẩy khách hàng mua sắm bằng hình thức trả góp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.