Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorHuỳnh, Mai-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:14:10Z-
dc.date.available2023-06-09T02:14:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87816-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm ĐTTM của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, chỉ ra các hạn chế trong dịch vụ mua hàng trả góp, đề xuất giải pháp cải thiện và thúc đẩy khách hàng mua sắm bằng hình thức trả góp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.91.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.