Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87833
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle-K tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Dương, Thị Bích Trâm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle-K tại địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.Từ đó, đề xuất một số giải pháp quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle-K trên địa bàn Quận Ninh Kiều,Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87833
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.116.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.