Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2023-06-12T00:54:08Z-
dc.date.available2023-06-12T00:54:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911346-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.