Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87837
Nhan đề: Tác động của khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của giới trẻ.
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Châu, Hải Yến
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của giới trẻ, từ đó đề xuất một số hàm ý giúp thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng ở giới trẻ thông qua các chương trình khuyến mại.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87837
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.79.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.