Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorChâu, Hải Yến-
dc.date.accessioned2023-06-12T00:55:43Z-
dc.date.available2023-06-12T00:55:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherQuan Minh Nhựt-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87837-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của giới trẻ, từ đó đề xuất một số hàm ý giúp thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng ở giới trẻ thông qua các chương trình khuyến mại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của giới trẻ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.