Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87839
Nhan đề: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng thời trang YODY tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Mai, Thị Mỹ Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng thời trang YODY tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87839
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.187.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.