Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87840
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-06-12T01:07:21Z-
dc.date.available2023-06-12T01:07:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911348-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87840-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua xe máy thương hiệu Honda tại tỉnh An Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy ý định tiếp tục mua và sử dụng xe máy của thương hiệu Honda tại tỉnh An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua xe máy thương hiệu Honda của người dân tại tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.