Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842
Title: Tác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử của khách hàng ở thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Trần, Duy Khang
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các sàn TMĐT có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi mua nhằm thúc đẩy ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.