Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842
Nhan đề: Tác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử của khách hàng ở thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Trần, Duy Khang
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các sàn TMĐT có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi mua nhằm thúc đẩy ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.