Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorTrần, Duy Khang-
dc.date.accessioned2023-06-12T01:10:30Z-
dc.date.available2023-06-12T01:10:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2000072-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87842-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các sàn TMĐT có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi mua nhằm thúc đẩy ý định tiếp tục mua sắm trên sàn TMĐT của khách hàng ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của các nhân tố trải nghiệm sau khi mua đến ý định tiếp tục mua sắm trên sàn thương mại điện tử của khách hàng ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.