Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87844
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-12T01:13:49Z-
dc.date.available2023-06-12T01:13:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2000073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87844-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số giải pháp để các siêu thị nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị và từ đó thu hút được ngày càng nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.