Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786
Nhan đề: Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hà
Nguyễn, Phước Hưng
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Hành chính công
Sự hài lòng
Nhân tố
Hồi quy đa biến
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 528 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 280 người dân trực tiếp đến giao dịch tại trung tâm hành chính công của huyện Hòa Bình. Bằng phương pháp hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Bình: sự tin cậy; cơ sở vật chất; sự hữu hình; năng lực phục vụ nhân viên; sự đồng cảm của chuyên viên; trình độ phục vụ của chuyên viên; quy trình thủ tục. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân trên địa bàn trong thời gian tới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.