Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Hưng-
dc.date.accessioned2019-05-10T01:43:06Z-
dc.date.available2019-05-10T01:43:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8786-
dc.description.abstractNghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 280 người dân trực tiếp đến giao dịch tại trung tâm hành chính công của huyện Hòa Bình. Bằng phương pháp hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hòa Bình: sự tin cậy; cơ sở vật chất; sự hữu hình; năng lực phục vụ nhân viên; sự đồng cảm của chuyên viên; trình độ phục vụ của chuyên viên; quy trình thủ tục. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân trên địa bàn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 528 .- Tr.52-54-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectHồi quy đa biếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.39 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.