Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorNgô, Quế Tiên-
dc.date.accessioned2023-06-12T03:04:22Z-
dc.date.available2023-06-12T03:04:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1801672-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87897-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) khu vực huyện Vũng Liêm. Từ đó đưa ra một số giải pháp giúp Sacombank cải thiện chất lượng dịch vụ và có những thay đổi trong việc đưa ngân hàng điện tử tiếp cận gần hơn với nhóm khách hàng cá nhân. Đồng thời giúp Sacombank hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu ngân hàng trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín khu vực huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.