Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số SMARTBANKING của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hậu Giang Phòng Giao Dịch Ngã Sáu
Tác giả: Nguyễn, Thị Lương
Nguyễn, Thị Nhã Uyên
Từ khoá: Kinh tế nông nghiệp
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số Smart Banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tìm hiểu thực trạng về sử dụng dịch vụ, từ đó đề xuất giải pháp để đẩy mạnh phát triển dịch vụ tại ngân hàng.
Mô tả: 58 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.