Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhã Uyên-
dc.date.accessioned2023-06-13T02:02:48Z-
dc.date.available2023-06-13T02:02:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902320-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số Smart Banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tìm hiểu thực trạng về sử dụng dịch vụ, từ đó đề xuất giải pháp để đẩy mạnh phát triển dịch vụ tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số SMARTBANKING của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hậu Giang Phòng Giao Dịch Ngã Sáuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.