Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhã Uyên-
dc.date.accessioned2023-06-13T02:02:48Z-
dc.date.available2023-06-13T02:02:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902320-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87977-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số Smart Banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tìm hiểu thực trạng về sử dụng dịch vụ, từ đó đề xuất giải pháp để đẩy mạnh phát triển dịch vụ tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số SMARTBANKING của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hậu Giang Phòng Giao Dịch Ngã Sáuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.