Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8799
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoài Nam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Dũng | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Hồng Lam | - |
dc.date.accessioned | 2019-05-10T06:45:30Z | - |
dc.date.available | 2019-05-10T06:45:30Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8799 | - |
dc.description.abstract | Những năm qua, tài chính cho giáo dục đại học ở nước ta bước đầu được hình thành từ nhiều nguồn. Thực hiện chủ trương tự chủ, bên cạnh việc Nhà nước đảm bảo tài chính cho giáo dục, các trường đại học công lập còn huy động tài chính từ người học, từ bản thân nhà trường, từ sự đóng góp của các doanh nghiệp trong nước và từ hợp tác với nước ngoài. Nhờ đó, việc đảm bảo tài chính cho giáo dục đại học ngày càng được cải thiện, góp phần tích cực vào việc mở rộng quy mô, thay đổi cơ cấu, từng bước cải thiện chất lượng đào tạo đại học nói chung, đối với đào tạo ở các trường đại học công lập nói riêng. Bài viết trên cơ sở phân tích kinh nghiệm đa dạng hóa nguồn tài chính cho trường Đại học ở một số quốc gia trên thế giới, từ đó đưa ra một số bài học cho Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 528 .- Tr.72-73,29 | - |
dc.subject | Tài chính | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học công lập | vi_VN |
dc.subject | Bài học kinh nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Đa dạng hóa nguồn tài chính cho trường đại học công lập: kinh nghiệm ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.36 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.15.223.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.