Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hồng Liên-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-19T07:04:55Z-
dc.date.available2023-06-19T07:04:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1909610-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88217-
dc.description114 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các giải pháp góp phần hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng nhằm tăng cường độ tin cậy, nâng cao chất lượng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của Công ty trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titleĐánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu tại Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.186.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.