Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88244
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhà hàng du thuyền Ninh Kiều của Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Trường Huy
Lý, Nguyễn Anh Nguyên
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Du thuyền Ninh Kiều. Từ đó đưa ra một số đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88244
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.51.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.