Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorLý, Nguyễn Anh Nguyên-
dc.date.accessioned2023-06-19T07:51:20Z-
dc.date.available2023-06-19T07:51:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911106-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88244-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Du thuyền Ninh Kiều. Từ đó đưa ra một số đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ của nhà hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhà hàng du thuyền Ninh Kiều của Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.173.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.