Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2023-06-19T07:57:38Z-
dc.date.available2023-06-19T07:57:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1810239-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88248-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ của du khách nội địa đối với khu vui chơi giải trí Grand World, thành phố Phú Quốc, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí, thu hút du khách quay lại điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá Chất lượng dịch vụ của Du khách nội địa đối với Khu vui chơi giải trí Grand World, Thành phố Phú Quốcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.