Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Trần, Văn Duy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ trong tương lai.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.