Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorTrần, Văn Duy-
dc.date.accessioned2023-06-19T08:02:21Z-
dc.date.available2023-06-19T08:02:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911059-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.147.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.