Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88272
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du lịch Việt Châu Á
Tác giả: Huỳnh, Trường Huy
Hồ, Thị Mỹ Ngọc
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Vận dụng những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trong lĩnh vực thương mại dịch vụ nhằm phân tích hoạt động marketing và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH Du lịch Việt Châu Á.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88272
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.85.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.