Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorHồ, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-20T01:42:08Z-
dc.date.available2023-06-20T01:42:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911225-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88272-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractVận dụng những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trong lĩnh vực thương mại dịch vụ nhằm phân tích hoạt động marketing và đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH Du lịch Việt Châu Á.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du lịch Việt Châu Ávi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.37.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.