Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hoa-
dc.date.accessioned2023-06-20T01:50:18Z-
dc.date.available2023-06-20T01:50:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88276-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của du khách đối với điểm du lịch Cồn Sơn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Cồn Sơn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
11.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.