Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Nguyễn, Hồ Vân Anh
Keywords: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong thời gian tới.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.28.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.