Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Nguyễn, Hồ Vân Anh
Từ khoá: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.35.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.