Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồ Vân Anh-
dc.date.accessioned2023-06-20T03:05:17Z-
dc.date.available2023-06-20T03:05:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1906110-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88312-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.