Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8831
Nhan đề: Vận dụng marketing quan hệ trong thu hút tuyển sinh: nghiên cứu tại trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Bùi, Minh Thảo
Hoàng, Xuân Trọng
Từ khoá: Marketing
Thu hút tuyển sinh
Trường Đại học Tây Bắc
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 530 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Thực tiễn cho thấy Trường Đại học nào có chiến lược Marketing để lại ấn tượng mạnh trong lòng người học hiện tại và tương lai thì sẽ thu hút được nhiều sinh viên (SV) đến học tập và nghiên cứu. Mặc dù vậy, những nghiên cứu và vận dụng marketing quan hệ vẫn chưa được các Trường quan tâm đúng mức tại Trường Đại học Tây Bắc cũng giống như các Trường khác đang gặp vấn đề khó khăn trong tuyển sinh số lượng sinh viên vào học tại trường có chiều hướng giảm sút trong 3 năm qua. Vì vậy, việc nghiên cứu và vận dụng marketing quan hệ trong quảng bá tuyển sinh là cần thiết và góp phần giải quyết vấn đề nêu trên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8831
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.48 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.220.227.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.