Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Minh Thảo-
dc.contributor.authorHoàng, Xuân Trọng-
dc.date.accessioned2019-05-15T07:46:30Z-
dc.date.available2019-05-15T07:46:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8831-
dc.description.abstractThực tiễn cho thấy Trường Đại học nào có chiến lược Marketing để lại ấn tượng mạnh trong lòng người học hiện tại và tương lai thì sẽ thu hút được nhiều sinh viên (SV) đến học tập và nghiên cứu. Mặc dù vậy, những nghiên cứu và vận dụng marketing quan hệ vẫn chưa được các Trường quan tâm đúng mức tại Trường Đại học Tây Bắc cũng giống như các Trường khác đang gặp vấn đề khó khăn trong tuyển sinh số lượng sinh viên vào học tại trường có chiều hướng giảm sút trong 3 năm qua. Vì vậy, việc nghiên cứu và vận dụng marketing quan hệ trong quảng bá tuyển sinh là cần thiết và góp phần giải quyết vấn đề nêu trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 530 .- Tr.52-54-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectThu hút tuyển sinhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.titleVận dụng marketing quan hệ trong thu hút tuyển sinh: nghiên cứu tại trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.48 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.137.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.