Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88322
Nhan đề: Ảnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm organic của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, cụ thể là sản phẩm mỹ phẩm organic và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88322
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.