Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:03:05Z-
dc.date.available2023-06-20T07:03:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903361-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88322-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, cụ thể là sản phẩm mỹ phẩm organic và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm organic của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.