Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Hồ, Bích Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp hỗ trợ phù hợp cho các doanh nghiệp chuyên về ngành hàng mỹ phẩm thực hiện các hoạt động, chiến lược phù hợp đối với các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.