Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Hồ, Bích Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp hỗ trợ phù hợp cho các doanh nghiệp chuyên về ngành hàng mỹ phẩm thực hiện các hoạt động, chiến lược phù hợp đối với các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.77.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.