Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorHồ, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:04:38Z-
dc.date.available2023-06-20T07:04:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88323-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nhằm đưa ra những đề xuất giải pháp hỗ trợ phù hợp cho các doanh nghiệp chuyên về ngành hàng mỹ phẩm thực hiện các hoạt động, chiến lược phù hợp đối với các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.