Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorLương, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:11:27Z-
dc.date.available2023-06-20T07:11:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903363-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88327-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự né tránh quảng cáo trên mạng xã hội của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự né tránh quảng cáo trên mạng xã hội của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.