Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Vân-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:14:33Z-
dc.date.available2023-06-20T07:14:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903312-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88329-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay tại khu vực Thành phố Cần Thơ, đề xuất các giải pháp kích thích nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay tại thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng khu vực Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.192.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.