Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:16:04Z-
dc.date.available2023-06-20T07:16:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900123-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả hơn hoạt động Influencer marketing, góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng nữ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tiếp thị người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.