Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88331
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định mua dịch vụ giáo dục của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Minh Thư
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định mua dịch vụ giáo dục của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các tổ chức giáo dục nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88331
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.75.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.