Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:17:37Z-
dc.date.available2023-06-20T07:17:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903304-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88331-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định mua dịch vụ giáo dục của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các tổ chức giáo dục nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và ý định mua dịch vụ giáo dục của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.