Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88332
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Lê, Thị Thanh Trúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp cho doanh nghiệp để thúc đẩy truyền miệng điện tử một cách tích cực, gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng.
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88332
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.143.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.