Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:19:24Z-
dc.date.available2023-06-20T07:19:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903365-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88332-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp cho doanh nghiệp để thúc đẩy truyền miệng điện tử một cách tích cực, gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.123.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.